สินค้าของเรา

ตู้รางเลื่อน การจัดเก็บระบบรางเลื่อน หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ "ตู้ Compact us" คือ ตู้จัดเก็บที่วางเรียงอยู่บน "ราง" สามารถเลื่อนไป-มาได้ และใช้เพียงช่องทางเดินเพียงช่องเดียวในการเข้าถึงแฟ้มเอกสาร กล่องลัง อุปกรณ์ต่างๆ ฯลฯ

"ลดพื้นที่จัดเก็บได้มากกว่าเดิม"

ตอบโจทย์เรื่องพื้นที่ที่จำกัด ด้วยตู้จัดเก็บระบบรางเลื่อน ในจำนวนตู้-ชั้นวางที่เท่าเดิม แต่เหลือพื้นที่สำหรับใช้ ประโยชน์ในด้านอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งลดขนาดพื้นที่ ของสำนักงาน ทำให้ประหยัดค่าเช่ามากขึ้นด้วย

"ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตร ได้อย่างคุ้มค่า"

พื้นที่เท่าเดิม แต่สามารถจัดเก็บได้มากขึ้น ด้วยคุณลักษณะ ของตู้รางเลื่อนในเรื่องประหยัดพื้นที่ โดยใช้ช่องทางเดิน เพียงแค่ช่องเดียว ในการหยิบหรือค้นหาสิ่งของ, เอกสาร, ฯลฯ จึงทำให้มีพื้นที่สำหรับวางจำนวนตู้ได้มากกว่าระบบทั่วไป

บริษัท ไฟล์อัพ (ไทยแลนด์) จำกัด จำหน่ายตู้จัดเก็บระบบรางเลื่อน ซึ่งคุณสมบัติหลักคือ ช่วยในการจัดประหยัดพื้นที่ในการเก็บ หรือแม้กระทั่งจัดเก็บได้มากขึ้นในพื้นที่ที่เท่าเดิมอีกด้วย และยังจำหน่ายชั้นวางสินค้าทั่วไปอีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว ไฟล์อัพยังมีบริการซ่อมตู้เหล็ก หรือ ตู้ระบบรางเลื่อน ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อของยี่ห้อไหนก็ตาม อีกทั้งยังรับ รื้อ ย้าย บำรุง โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์มากถึง 10 ปี

 

ตู้รางเลื่อนระบบมือผลัก หรือ Manual System ของ File up มีหน้าตู้ที่เรียบ สามารถออกแบบเองได้ ไม่ว่าจะเป็นไม้ลามิเนต, สติ๊กเกอร์, อะคริลิค, ไวท์บอร์ด ฯลฯ เพื่อให้เข้ากับ ดีไซน์และบรรยากาศของห้อง พร้อมกับช่องจับที่ออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อ การใช้งานและเคลื่อนไหวง่าย

เหมาะสำหรับพื้นที่จัดเก็บที่มีขนาดเล็ก, มีจำกัด และสามารถจัดเก็บสิ่งของที่มี น้ำหนัก เบา-ปานกลาง เช่น แฟ้มเอกสาร, ของใช้ในสำนักงาน, ฯลฯ สามารถ จัดเก็บได้มากกว่าและมีประสิทธิภาพกว่าตู้เหล็กแบบปกติ อีกทั้งยังตอบโจทย์ เรื่องความประหยัดพื้นที่อีกด้วย

เหมาะสำหรับ : แฟ้มเอกสาร, กล่องใส่เอกสาร, สมุด หนังสือ, อุปกรณ์เครื่องเขียน, เวชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์, สินค้า สต๊อก, อะไหล่ อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ, หรือ สิ่งของที่ขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบา

ข้อมูลจำเพาะ : วัสดุหลักทำจากเหล็กพ่นสี Epoxy Powder Coating ส่วนขอบมือจับ ทำจากเหล็กพ่นสี และความลึกของตู้มีให้เลือกตั้งแต่ 35-90 เซนติเมตร และตู้สูง 2.1เมตร สามารถปรับระดับชั้นวางได้ แต่ละชั้นวางสามารถรองรับการกระจายน้ำหนักได้ สูงสุด70 กิโลกรัม

 

  

 

 

ตู้ระบบมือหมุน

จัดเก็บได้มากขึ้น รองรับน้ำหนักได้มากกว่า ด้วยตู้เลื่อนระบบมือหมุน หรือ Mechanical System ที่มีระบบเกียร์ทดแรง ที่สามารถเลื่อนตู้ที่มีน้ำหนักมากได้อย่างสะดวกสบาย และยังสามารถเพิ่มตู้ในแนวลึกได้สูงสุดถึง 5ตู้ ทำให้ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตร ให้เกิดประโยชน์ได้สูงสุด

เหมาะสำหรับ : แฟ้มเอกสาร, กล่องใส่เอกสาร, สมุด หนังสือ, อุปกรณ์เครื่องเขียน, เวชภัณฑ์ อุปกรณ์การแพทย์, สินค้า สต๊อก, อะไหล่ อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ, ฯลฯ

ข้อมูลจำเพาะ : วัสดุหลักทำจากเหล็กพ่นสี Epoxy Powder Coating ส่วนตัวมือหมุนทำจากอลูมิเนียม หล่อขึ้นรูป และความลึกของตู้มีให้เลือกตั้งแต่ 35-90 เซนติเมตร และตู้สูง 2.1เมตร สามารถปรับระดับชั้นวางได้ แต่ละชั้นวางสามารถรองรับการกระจายน้ำหนักได้ สูงสุด70 กิโลกรัม

 

               
                 

 

HYBRID = BUSINESS REQUIRE || การผสมผสาน = สนองความต้องการ

เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ไฟล์อัพจึงได้ออกแบบหน้าบานตู้ให้ผสมผสานได้สูงสุดถึง 3 วัสดุ/สี/แบบ เพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศและการออกแบบภายในห้อง หรือจะเพิ่มประโยชน์การใช้งานให้กับหน้าตู้ ด้วยWhiteboard ที่สามารถจดบันทึกต่างๆได้

วัสดุหน้าตู้ : ไม้ติดลามิเนต, อะคริลิก, Whiteboard, สติ๊กเกอร์, ฯลฯ

 

  

 

  

 

  

 

  

 

   ชั้นวางสินค้า

นอกจากตู้รางเลื่อนแล้ว File up ยังมีจำหน่ายชั้นวางสินค้า โดยแบ่งเป็น 4อย่าง ตามการใช้งานดังนี้>>

1. ชั้นวางสินค้า/สต๊อก  รับน้ำหนักได้ 150 กก. / ชั้น มีตัวยึดด้านข้างและหลังเพื่อเสริมโครงสร้างให้แข็งแรง ไม่โยก และทรงตัวได้ดี และสามารถเพิ่ม หรือ ปรับเปลี่ยนระดับชั้นวางได้ เหมาะสำหรับ : เก็บสินค้า, สต๊อกสินค้า, วางของเอนกประสงค์

2. ชั้นวางสี่ด้าน: รับน้ำหนักได้ 180 กก. / ชั้น สามารถวางและหยิบสิ่งของได้ทั้ง 4 ด้าน และเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนระดับชั้นวางได้

3. ชั้นวางอะไหล่: รับน้ำหนักได้ 300 กก. / ชั้น แผ่นชั้นเสริมความแข็งแรงด้วยกระดูกงู แนวนอน 2ชิ้นและมีคานซอยแนวขวางเพื่อรับน้ำหนัก และเพิ่ม หรือ ปรับเปลี่ยนระดับชั้นวางได้

4. Long Span Rack: รับน้ำหนักได้ 500-1,000 กก. / ชั้น ใช้วางและเก็บสินค้าที่มีน้ำหนักและปริมาณมาก สามารถวางพาเลทได้ เพิ่มประสิทธิภาพในการจัด ควบคุมสต๊อกสินค้า

 

       

 

       

 

      

 

      

 

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

คุณบอย 083-079-6164

 

บริษัท ไฟล์อัพ (ไทยแลนด์) จำกัด

34/26 ม.7 ซอยลำลูกกา3 คูคตลำลูกกา ปทุมธานี 12130

Line ID: fileup

Email: fileup.thailand@gmail.com

http://www.fileupthailand.com

http://www.ตู้รางเลื่อน.com   

http://www.xn--72c1an2bl2c6a5bn7esef.com

 

 

Visitors: 58,271